แฟรงค์ แลมพาร์ด ดูบอลสด ผู้จัดการทีมชายหนุ่มไฟแรงของสมาคม เชลซี ได้ออกมาให้ความคิดเห็นข้างหลังเกมนัดหมายชิงแชมป์ในศึก เอฟเอ คัพ ที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับชมรม อาร์เซนอลไป 1-2 ซึ่งบอสคนอังกฤษ ได้แสดงออกถึงความไม่สมหวัง ภายหลังที่สมาชิกของเขายัง มัตเตโอ โควาซิซ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ไม่มีการทบทวนโดยการใช้ วีเออาร์ อะไรทั้งหมดทั้งปวง

ในจังหวะ ดูบอลสด ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น มิดฟิลด์ วัย 26 ปี ได้รับใบเหลืองใบที่ 2 จากการเข้าปะทะกับ กรานิต ชาก้า กองกลางตัวรับของกลุ่ม อาร์เซนอล แต่ว่าจากภาพช้านั้น มีการบอกให้เห็นแล้วว่า ตัวเขามิได้สัมผัสโดนกันอะไร

ซึ่งเกิดเรื่องที่น่าประหลาด ดูบอลสด เช่นเดียวกันว่า เพราะอะไร แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในนัดหมายดังที่กล่าวถึงแล้ว กลับไม่ยินยอมใช้ วีเออาร์ สำหรับเพื่อการช่วยตกลงใจในคราวนี้ นั้นก็เลยทำให้อดีตกาลมิดฟิลด์ตำนานกลุ่มชาติ อังกฤษ แล้วก็ ชมรม เชลซี ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า

ดูบอลสด

ผมไม่เคยทราบ ดูบอลสด นะว่า นี่มันกฎอะไรกันแน่

“ผมไม่เคยทราบนะว่า นี่มันกฎอะไรกันแน่ เรื่องอย่างงี้มันเกิดมาหลายครั้งเพิ่มมากขึ้น พวกเราไม่อาจจะขอดูใบเหลืองใบที่ 2 ของสมาชิกผมได้เลย เนื่องจากผู้ที่นั่ง ดูบอลออนไลน์ อยู่ด้านบนมองหน้าจอ เขาไม่ยินยอมในเรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้วนี้”

“พวกเรามีแนวทาง ผลบอลสด ช่วยทุกสิ่งทุกอย่างให้มันเป็นกลางมากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นจังหวะนี้ มันไม่ใช่จริงๆทุกสิ่งมันแปรไปหมด มันเป็นจุดแปลงของเกม”

“ช่วงท้ายเกม พวกเราจะบุกใส่ อาร์เซนอล ซึ่งผมก็ขอยกย่องสมาชิกในจังหวะนี้ที่เรายังสู้อยู่ แม้กระนั้นส่วนหนึ่งส่วนใด ผมก็สารภาพว่า พวกเรายังทำเป็นไม่ดีเพียงพอ ผลบอลสด สำหรับการเป็นผู้ชนะในนัดหมายนี้ คงจะจะต้องกลับมาปรับแต่งข้อด้อยของพวกเราถัดไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *