ตามรายงานของสำนักข่าวเมืองนอกกำหนด อลาเบส ชมรม ดูบอลสด ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ตั้ง ขว้างโบล มาเคยชิน กุนซือชาวสแปนิช วัย 45 ปี เป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่ของกลุ่ม

มีกระแสข่าวมาว่า อลาเบส ได้ตั้งให้ มาคุ้นชิน ขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อตอนอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาข้างหลังกลุ่มของพวกเขาพึ่งรอดตกชั้นเฉียด

เป็นที่รู้กันอยุ่แล้วว่า ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มาชิน ตอบตกลงเซ็นสัญญากับ ชิงเต่า หวงไห่ กลุ่มจากเมืองจีน ถัดมาเจ้าตัวได้ยกเลิกข้อตกลงดังที่กล่าวมาข้างต้น โดยให้เพียงแค่เหตุผลส่วนตัวเพียงแค่นั้น ซึ่งหลายๆคนมั่นใจว่า ปัจจัยมาจากที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 45 ปี ได้รับข้อเสนอแนะจากทาง อลาเบส ทำให้เขาตกลงใจใหม่ แล้วก็เปลี่ยนแปลงความคิดโดยทันที

มาชิน ตอบตกลงเซ็นสัญญา ดูบอลสด กับ ชิงเต่า หวงไห่

ดูบอลสด

มาชิน แจ้งกำเนิดตอนยุคเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ คีโรน่า เหตุเพราะพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในรายการ ลา ลีกา ฤดูกาล 2017-18 ได้เสร็จ โดยเจ้าตัวทำผลงาน ดูบอลออนไลน์ ให้กับกลุ่ม คีโรน่า ได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนถูก เซบีคุณย่า ดึงตัวไปร่วมกลุ่มในปี 2018 ด้วยข้อตกลง 2 ปี

ดังนี้ดูเหมือน เรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะเป็นได้งาม แม้กระนั้นเรื่องจริง ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 45 ปี ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง ผลบอลสด ในตอนมี.ค.ปี 2019 ถึงแม้ว่าพึ่งจะเข้ามาคุมกลุ่มได้ปีเดียว โดยต่อไป เขารับงานคุมกองทัพ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญอล ก่อนถูกปราศจากอีกรอบในตอนธ.ค.ปีให้หลัง

แม้กระนั้น ฆวน มูนญีซ ที่เข้ามาทำแทน อาเซียร์ การีตาโน่ พึ่งประกาศแยกทางกับ อลาเบส ข้างหลังช่วยกลุ่มรอดพ้นการตกชั้นได้เสร็จ โดยกลุ่ม ผลบอลสด ดังแว่นแคว้นบาสก์ ตั้งให้ มาชิน ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ด้วยข้อตกลง 1 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *