ตำนานกองกลางสายแบด ดูบอลสด อย่าง รอย คีน ได้ออกมาแนะสมัยก่อนสังกัดเดิมอย่าง “ปีศาจร้ายแดง” ว่า ควรที่จะต้องหานายประตูคนใหม่มาแทนที่ ดาบิด เค เคอา

ปัจจุบันได้มีกล่าวว่า รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ตัวตัดเกม ดูบอลสด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาชี้แนะสมัยก่อนสังกัดเดิมว่า ควรจะหาผู้เฝ้าประตูคนใหม่มาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ได้แล้ว ก่อนจะสร้างข้อผิดพลาดมากมายไปกว่านี้

สำหรับ เด เคอา ในฤดูกาลนี้ ฟอร์มของเขาจัดว่า เขาอยู่ในตอนที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะว่าชอบสร้างความบกพร่องนิดๆหน่อยๆอยู่เสมอๆจนกระทั่งทำให้กลุ่ม ดูบอลสด จำต้องเสียประตูไปบ่อยครั้ง

ซึ่งทาง รอย คีน ก็ได้ออกมากล่าวถึงหัวข้อนี้ว่า “เอาจริงเอาจังๆผมไม่เคยถูกใจการเล่นของเขาเลยจ๊าตอนนี้ ผมมีความคิดว่า เขาทำผิดพลาดเหลือเกินแล้ว เขาทำให้ ยูไนเต็ด เสียไปหลายคะแนนแล้ว”

ดูบอลสด

เด เคอา ในฤดูกาลนี้ ฟอร์ม ดูบอลสด ของเขาจัดว่า เขาอยู่ในตอนที่ไม่ค่อยดี

“แล้วก็สำหรับเพื่อการเสริม ดูบอลออนไลน์ กองทัพ หากในความนึกคิดของผมเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรต้องเสริมผู้เฝ้าประตูคนใหม่ถ้าหากอยากได้ลุ้นแชมป์”

“ยูไนเต็ด จำเป็นจะตกลงใจราวกับที่เคยทำ ผมไม่เคยรู้หรอกนะว่า มันจะยุ่งยากขนาดไหนแม้กระนั้น ยูไนเต็ด ก็ทำมาตลอดในตลอดตอนหลายปีล่วงมาแล้ว”

“สำหรับ ยูไนเต็ด ดาวยิง ผลบอลสด สามารถโดนจับนั่งสำรองรวมทั้งขายได้ มิดฟิลด์ก็เหมือนกัน แต่ว่าในเวลานี้ตำแหน่งผู้เฝ้าประตู ยูไนเต็ด ราวกับกำลังมีความรู้สึกว่า พวกเราจำเป็นต้องให้เขาลงเล่นมากยิ่งกว่านี้สักนิดเนื่องจากว่าเขาช่วยพวกเรามาตลอด 2-3 ปี

“แม้กระนั้นคุณจะต้องรู้สึกว่า สำหรับเพื่อการแข่ง มันไม่เป็นผลมองเดี๋ยวนี้สิ หงส์แดง ก้าวอีกขั้นแล้ว เนื่องจาก ผลบอลสด พวกเขาเปลี่ยนแปลงเรื่องผู้เฝ้าประตู”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *