ตามรายงานของสำนักข่าว ดูบอล ต่างชาติเจาะจง เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสมาคมของ แอตเลตำหนิโก มาดริด สมาคมดังที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมาการันตีถึงอนาคตของ ยาน โอบลัค ผู้เฝ้าประตูชาวสโลวีเนีย วัย 27 ปี

มีกระแสข่าวมาว่า โอบลัค บางทีอาจย้ายออกจากถิ่น เอสตาดิโอ เมโตรโปลิตาโน ในตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลกลางปีนี้ ซึ่ง เซเรโซ่ ออกมาไม่สนใจข่าวทั้งสิ้นว่า ไม่เป็นความจริง เหตุเพราะมือกาววัย 27 ปี ยังเหลือคำสัญญากับทางชมรม

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ผู้เฝ้าประตูชาวสโลวีเนีย วัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างดียิ่งให้กับ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้

ทำให้ โอบลัค กลายเป็นข่าวสารประเด็นการย้ายกลุ่มอย่างมากกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง “สิงโตสีน้ำเงินคราม” เชลซี สองกลุ่มจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังรอสังเกตดูเหตุการณ์ บอลสด แบบสนิทสนม

ดูบอล

ผู้เฝ้าประตู ดูบอล ชาวสโลวีเนีย วัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างดียิ่งให้กับ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด

ที่มาของข่าวที่ไว้ใจได้เผยออกมาว่า ข้างหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้หลายทีมร่วมไปถึง แอตเลติเตียนโก มาดริด ได้รับผลพวงด้านการเงิน กระทั่งพวกเขาบางทีอาจจำเป็นต้องปลดปล่อย บอลสด ผู้เฝ้าประตูชาวสโลวีเนีย วัย 27 ปี เพื่อรวบรวมทุนเสริมกองทัพ หากว่าซึ่งก็คือจะต้องเสียหนึ่งในเพลย์เมกเกอร์ออกไปจากกลุ่ม

แม้กระนั้น เซเรโซ่ ได้ออกมาบอกว่า “ผมพูดเฉไฉมอว่า โอบลัค ยังมีข้อตกลงกับ แอตเลว่ากล่าวโก รวมทั้งเขาก็คือผู้เฝ้าประตูที่ยอดเยี่ยมในโลก มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาได้รับคำแนะนำจากยอดเยี่ยมกลุ่มอื่นๆ”

ดังนี้ผู้รายงานข่าวได้ถามต่ออีกว่า โอบลัค เป็นเพลย์เมกเกอร์ของกลุ่ม ดูบอลสด ใช่หรือเปล่า บิ๊ก “ตราหมี” ตอบว่า “พวกเรามีนักเตะหลายๆคน นักฟุตบอลของพวกเราเป็น โภคทรัพย์ของสมาคม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *