ตามรายงานของสำนักข่าวต่างแดนกำหนด ดาเนียล ปาเรโฆ นักเตะ บอลสด ชาวสแปนิช วัย 31 ปี ของ บาเลนเซีย ชมรมในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมาการันตีว่า ตัวเองปรารถนาที่จะเล่นให้กับกลุ่มไปกระทั่งจะประกาศรีไทร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ปาเรโฆ เผยออกมาว่า เขาปรารถนาเล่นให้กับ “ไอ้ค้างคาว” ไปจนกระทั่งจะประกาศห้อยสตั้ด ภายหลังจากก่อนหน้ามีกระแสข่าวมาว่า ลำแข้งคนมีชื่อเสียงกล่าวกำลังถูกทางสังกัดเดิมปลดปล่อยออกมาจากกลุ่มในตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลกลางปี ซึ่งประเดิมไปแล้วเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ศูนย์ข่าวเชื่อใจได้กล่าวมาว่า นักเตะชาวสแปนิช วัย 31 ปี กลายเป็น 1 ใน 12 ผู้เล่นกลุ่มชุดใหญ่ของ บาเลนเซีย ซึ่งสามารถย้ายกลุ่มได้ในตอนซัมเมอร์นี้ โดยตลอดช่วงเวลาก่อนหน้านี้ เขาเป็นอีกหนึ่งคน ที่ถูกแฟนบอลชูให้เป็นนักฟุตบอลที่มีความซื่อสัตย์กับทางชมรม

ปาเรโฆ เผยออกมาว่า เขาปรารถนาเล่น บอลสด ให้กับ “ไอ้ค้างคาว”

บอลสด

ปาเรโฆ ได้ออกมาบอก ผลบอลสด ว่า “ผมสุขใจใน บาเลนเซีย นี่เป็นเยี่ยมในเมืองที่สุดยอด ครอบครัวผม ลูกๆผม พวกเขาทั้งผองมีชีวิตเพอร์เฟ็คใน บาเลนเซีย ผมอยู่ที่ชมรมมา 9 ปีแล้ว แล้วก็สำหรับผม มันเป็นบ้านของผม แล้วก็โน่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึก”

“ผมเหลือข้อตกลงอีก 2 ปีตรงนี้ แล้วก็ผมปรารถนาเลิกอาชีพ ดูบอลสด ค้าลำแข้งที่ บาเลนเซีย เพราะว่ามันเป็นอาชีพของผม แต่ว่าบอลก็คือบอล และก็คุณไม่มีวันทราบว่า อะไรจะเกิดขึ้น แม้กระนั้นสำหรับผม บาเลนเซีย เป็นสิ่งจำเป็นที่สุด”

อย่างไรก็แล้วแต่ ตลอด 9 ปีให้หลังของ ปาเรโฆ กับ “ไอ้ค้างคาว” เขาทำไป 64 ประตูจากการลงไปในสนามทั้หมด 383 นัดหมาย ดูบอลสด รวมทุกรายการ โดยคนจำนวนไม่น้อยรู้จักเขาจากการยิงลูกตั้งเตะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *