บาร์เซโลน่า เป็นชมรม ผลบอลสด ซึ่งสามารถปั้นเด็กดาวรุ่งขึ้นมาใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอมานับเป็นเวลาหลายปีแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม บาร์ซ่า เบ ที่รอส่งเด็กให้กับกลุ่ม บาร์เซโลน่า ชุดใหญ่ ในตอนนับเป็นเวลาหลายปีต่อเนื่องกันก่อนหน้าที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ขณะนี้ บาร์ซ่า เบ ไม่อาจจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น ผลบอลสด ในดิวิชั่น 2 ได้เนื่องมาจากพวกเขาแพ้ในรอบเพลย์ออฟ ทำให้กระดานบริหาร บาร์เซโลน่า คิดว่า น่าจะปลดปล่อยเด็กในสังกัด

ซึ่งเป็นดาวรุ่งที่มีฝีเท้าจัดจ้า แต่ว่าที่พวกเขาไม่สามารถที่จะขึ้นมาเล่น ผลบอลสด ในกลุ่มชุดใหญ่ได้ด้วยเหตุว่ายังไม่อาจจะเปรียบเทียบชั้นรุ่นพี่ได้

จากเหตุผลข้างต้น บาร์เซโลน่า น่าจะปรารถนาคิดแผนระยะยาวโดยการปลดปล่อยนักฟุตบอลออกไปโดยคำสัญญายืมตัว พร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาด

ผลบอลสด

3 ดาวรุ่งจากศูนย์ ผลบอลสด ฝึกหัด ลา มาเซีย ออกไปพบประสบการณ์กับกลุ่มอื่น

และก็ยังรวมทั้งว่า ถ้านักฟุตบอลดาวรุ่งรายนั้น สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม พวกเขาก็จะพ่วงสัญญาณซื้อ ดูบอล กลับมาร่วมกลุ่มในอนาคตอีกด้วย

กับอีกหนึ่งเหตุผล กระดาน ดูบอลออนไลน์ บริหารอาจคิดว่า แม้ บาร์เซโลน่า ปลดปล่อยนักฟุตบอลกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็น มอนยก (กองกลาง), อเล็กซ์ กอร์ยาโด้ (กองกลาง) และก็ เซร์คิโอ อาคิเม่ (ตัวบุกปีกซ้าย)

นั่นก็คือ 3 ดาวรุ่งจากศูนย์ฝึกหัด ลา มาเซีย ออกไปพบประสบการณ์กับกลุ่มอื่น พวกเขาทั้งยังสามจะสามารถปรับปรุงฝีเท้าได้มากขึ้นกว่านี้ เนื่องจากว่าการเล่นในลีกดิวิชั่น 3 ของประเทศสเปน คงไม่มีความแตกต่างกับการซ้อมกลุ่มชุดเล็กสักเท่าไหร่

คาดการว่า เงินสดพื้นฐาน ดูบอลออนไลน์ แม้กระดานบริหาร บาร์เซโลน่า ปลดปล่อยนักฟุตบอลทั้งยัง 3 ออกไปด้วยคำสัญญายืมตัว ซึ่งเงินสดที่จะเข้ามาก็อาจราวโดยประมาณ 40 ล้านยูโร (1,400 ล้านบาท) เป็นขั้นต่ำ ซึ่งพอเพียงจะมีผลให้กระดานบริหารได้เงินเข้ามาหนุนสมาพันธ์อยู่บ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *