เริ่มมีข่าวสาร ผลบอลสด ที่ว่า สมาคมเล็กๆเงินลงทุนไม่หนามากนัก จึงควรปรับพฤติกรรมให้รอดกับสมัยสภาพการณ์โรคระบาดนี้ซะแล้ว เมื่อ 2 กลุ่มจากจังหวัด “ศรีสะเกษ” ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มบอลอาชีพ ที่มีคนรักบอลให้การเกื้อหนุนเข้ามาดูและก็เชียร์ติดขอบสนามอย่างยิ่ง ไม่ว่าพวกเขาจะลงเล่นในลีกไหน

ซึ่งเคยมีการตรวจจำนวนของแฟนบอลในแต่ละจังหวัด ผลที่ตามมา ศรีสะเกษ มีเหล่าแฟนบอล ผลบอลสด ประจำทั้งคู่กลุ่มเป็นของตัวเองมากมาย จนถึงติดอันดับเบอร์ต้นๆของประเทศไทยอย่างยิ่งจริงๆ

แต่ว่าจากเหตุการณ์ บอลไทย ในตอนนี้ ที่มีอีกทั้งโรคระบาดจากเชื้อไวรัส โควิด-19 รวมทั้งการที่ ทรูวิชั่นส์ ผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบอล ลีกไทย 2020 ขอถ่ายทอดสดตามคำสัญญาเดิม ถึงเพียงแค่วันที่ 25 เดือนตุลาคมนี้ เพียง ผลบอลสด เท่านั้น ทำให้หลายๆชมรม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดูบอล ในระดับลีกด้านล่าง บางทีอาจจะต้องตายการสูญเสียรายได้ไปๆมาๆกมายขณะนี้ นั้นก็เลยทำให้สองกลุ่มที่ เมืองแม่ศรี ได้คิดหาทางปรับนิสัยให้รอดพ้นจากวิกฤติที่เกิดขึ้นณ ตอนนี้

ผลบอลสด

คุณธเนศ เครือรัตน์ ได้ออกมาเอ่ยถึง ผลบอลสด ความน่าจะเป็น

ปัจจุบัน คุณธเนศ เครือรัตน์ ประธานสมาคม ”กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ศึก ไทยลีก 2 ได้ออกมาเอ่ยถึงความน่าจะเป็นไปได้ที่บางครั้งอาจจะยุบกลุ่มลูกหนังของเมือง ศรีสะเกษ อีกหนึ่งกลุ่ม ดูบอลออนไลน์ อย่าง ”ลำดวนเพลิง” ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่กำลังเล่นใน ไทยลีก 3 โซนอีสาน ว่า

”จากเหตุการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ พวกเราอาจหยุด ศรีสะเกษ เอฟซี มิได้ ด้วยเหตุว่าจัดว่าค้างอยู่ในระบบอยู่ ก็จำเป็นต้องปฏิบัติตามจุดมุ่งหมาย ดูบอลออนไลน์ ถัดไป แต่ว่าในส่วนของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อาจควรมีการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำกันอีกที ถ้าว่าไม่ส่งต่อ ไม่ทำต่อ จะเสียอะไรบ้าง อีกทั้งเรื่องตกชั้น หรือค่าเสียหาย แม้กระนั้นด้วยเหตุการณ์อย่างงี้ มันคงจะไม่สามารถไปต่อได้ อาจจะจำต้องเหลือเพียงกลุ่มเดียว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *