“ร็อดเจอร์ส” ผู้จัดการทีม ผลบอลสด ฟุตบอล “จิ้งจอกสยาม” เปิดเผยความรู้สึกข้างหลังบุกไปแพ้ในเกมการแข่งขันชิงชัยนัดหมายปิดฤดู ชี้กลุ่มตัวเองยอดเยี่ยมแล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าว ผลบอลสด ต่างถิ่นกำหนด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 47 ปี ของ เลสเตอร์ สิตี้ ชมรมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารับรองว่า กลุ่มของเขาเก่งที่สุดแล้ว หากแม้จะเสียท่าเสียโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ข้างหลังลุ้นมาตลอดทั้งฤดู

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เลสเตอร์ สิตี้ บุกไปแพ้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ประตู ใน พรีเมียร์ลีก เกมที่ 38 จากลูกยิง ผลบอลสด ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นักเตะชาวประเทศโปรตุเกส วัย 25 ปี ในนาทีที่ 71 ส่วนอีกลูกเป็นของ เจสซี ลินการ์ด นักเตะคนประเทศอังกฤษ วัย 27 ปีในนาที 90

ผลบอลสด

ร็อดเจอร์ส ได้ออกมากล่าว ผลบอลสด ข้างหลังจบเกมการแข่งขันชิงชัย

ดังนี้ ร็อดเจอร์ส ได้ออกมากล่าวข้างหลังจบเกมการแข่งขันชิงชัยว่า “ผมรู้สึกว่า พวกเราทำเป็นดีในเกมนี้ ด้วยระดับประสิทธิภาพของพวกเขา มันเป็นเรื่องจำเป็นที่จะจำเป็นต้องอยู่ในเกม ดูบอล ให้ได้ และก็ผมก็รู้สึกว่า ครึ่งแรกพวกเราทำเป็นก็ดีแล้ว พวกเราเล่นเกมยอมรับได้ดี พวกเราเพียงแค่อยากประสิทธิภาพในพื้นที่ท้ายที่สุด”

“แต่ว่าผมก็มีความคิดว่า พวกเราทำให้พวกเขาตรากตรำ มันเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ แม้กระนั้นแน่ๆว่า พวกเราจะต้องมาเสียจุดลูกโทษ และก็แล้วพวกเราก็เป็นข้างติดตาม ดูบอลออนไลน์ พวกเราไม่อาจจะทำแต้มเพื่อที่จะได้ให้พวกเราอยู่ไปถึงสุดทาง มันน่าผิดหวังในด้านของผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน”

“แต่ว่าด้วยมุมมองในช่วงฤดูกาล ผมกระหยิ่มใจกับกลุ่ม ดูบอลออนไลน์ มันเป็นชั้นมากที่สุดลำดับสองในประวัติศาสตร์ของพวกเรา ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมก็เลยยินดีกับสิ่งนี้ ปีต่อไปพวกเราจะต้องเพิ่มความสม่ำเสมอ ความทะยานอยากในกลุ่ม รวมทั้งพากเพียรปรับแต่งให้ดียิ่งขึ้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *